คะแนนอันตราย

คะแนนอันตราย เจมี คาร์ราเกอร์สรุปเวสต์แฮมออกอากาศสดในนาทีที่ 17

คะแนนอันตราย เจมี คาร์ราเกอร์สรุป เวสต์แฮมยูไนเต็ด ออกอากาศสดในนาทีที่ 17 กับ อาร์เซนอล แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

คะแนนอันตราย เวสต์แฮมสู้กลับจากที่ตามหลัง 2-0 เพื่อรับแต้มมหาศาลจากจ่าฝูงของลีกอย่างอาร์เซนอลเมื่อวานนี้ และเจมี คาร์ราเกอร์อาจตกหลุมพรางเดียวกับที่ผู้มาเยือนทำ เดอะแฮมเมอร์สเริ่มเกมที่ลอนดอน สเตเดี้ยมอย่างฉิบหาย ขณะที่เดอะ กันเนอร์สกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง อาร์เซน่อลมีความเฉียบขาดในการเล่นเกมรุก จ่ายบอลเร็ว

และผู้เล่นเวสต์แฮมไม่ได้เตะ มิเกล อาร์เตต้ามีกำลังใจดี เห่าไล่คำสั่งจากข้างสนาม ขณะที่เดวิด มอยส์ดูสิ้นหวังและไร้เดียงสา อย่างไรก็ตาม สิ่งต่าง ๆ กลับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว… เจมี คาร์ราเกอร์ สรุป เวสต์แฮมบนอากาศ พบอาร์เซนอล แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป คาร์ราเกอร์ก็เหมือนกับแฟนๆ แฮมเมอร์ ที่กลัวที่สุดสำหรับเราเมื่ออาร์เซนอลขึ้นนำ 2-0

มิเกล อาร์เตต้า

หลังจากผ่านไปเพียง 10 นาที ในอีก 5 หรือ 6 นาทีถัดมา เดอะ กันเนอร์ส ก็แค่เคาะบอลไปรอบๆ อย่างง่ายดาย

และมันอันตรายจริงๆ ที่ความอิ่มเอมใจ สามารถเข้ามาได้ คาร์ราเกอร์แสดงความคิดเห็น (วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน เวลา 14:17 น.): “พวกเขาไม่สามารถเข้าใกล้พวกเขาได้ พวกเขาทำให้ เวสต์แฮมตกตะลึง มันรู้สึกเหมือนเป็นเกมการฝึกอบรม ผู้เล่นที่ยืนอยู่รอบ ๆ เหมือนหุ่น” ตอนนี้ ความพึงพอใจแบบเดียวกันนั้นอาจคืบคลานเข้าสู่ผู้เล่นอาร์เซนอล?

บางทีพวกเขาอาจ คิดว่ามันเป็นเกมฝึกซ้อม และทันใดนั้น เราก็พาพวกเขากลับลงมายังพื้นโลก อย่างโครมคราม ช่างเป็นการแสดงจากเด็กผู้ชาย พวกเขาดุดัน เข้าปะทะหน้าผู้เล่นอาร์เซนอล และเพรสซิ่งด้วยความดุดัน ความดื้อรั้น และรุนแรงที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมานับ ตั้งแต่มอยส์เข้ามาคุมสโมสร การเพรสซิ่งยังถูกคำนวณอย่างมีระเบียบแบบแผน

ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนภายใต้การคุมทีมของมอยส์ สิ่งต่าง ๆ อาจเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดีขึ้น ผลการแข่งขันเมื่อวานถือว่ายิ่งใหญ่มากสำหรับเรา และทำลายความหวังของเดอะ กันเนอร์สไปพร้อมกันเจมี คาร์ราเกอร์ถูกวิจารณ์อย่างหนักระหว่างเกมเวสต์แฮมพบอาร์เซน่อล

แต่จู่ๆ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ผมพูดได้ตอนนี้หากมีศรัทธาเต็มเปี่ยม เมื่อวานเป็นวันที่ฤดูกาลของเราพลิกผัน และในที่สุดเพนนีก็ร่วงหล่นสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับขุนค้อน https://www.sunrise-ag.com/

เข้ารับการผ่าตัด Previous post เข้ารับการผ่าตัด ลิซานโดรมาร์ติเนซได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้า
ความหวังริบหรี่ Next post ความหวังริบหรี่ คาร์ลตันมอร์ริสทำประตูที่20ของฤดูกาล